Wednesday 15 July 2020

1000 Ý Tưởng Chụp Ảnh Kỷ Yếu Độc Đáo Không Nên Bỏ Qua

Bạn đang có ý định chụp ảnh kỷ yếu cùng tập thể lớp mình nhưng vẫn loay hoay chưa có ý tưởng hay về concept chụp. Hãy tham khảo ngay những ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc đáo được mách nhỏ dưới đây nhé!

Concept kỷ yếu có thể hiểu đơn giản là phong cách chụp hình mà bạn muốn chọn cho những shoot hình kỷ niệm lớp mình. Concept kỷ yếu độc đáo góp phần thể hiện sự trẻ trung năng động và cái chất riêng của các tập thể lớp. Từ đó, lớp bạn sẽ có những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ. Ngay dưới đây sẽ là những ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc đáo mà bạn không nên bỏ qua. Cùng tham khảo nhé!

>>> Đồng phục kỷ yếu chính là đồ vật không thể thiếu trong những shoot hình kỷ niệm. Click tìm hiểu ngay! 


1. Concept Bột Màu

Concept bột màu là một concept tương đối quen thuộc và không thể thiếu không những đối với các bạn học sinh cấp 3 mà còn đối với các bạn sinh viên.

Đồng phục kỷ yếu

2. Concept Áo Bà Ba

Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc đáo cùng áo bà ba mang lại sự trẻ trung năng động cho các bạn trẻ, có chút hơi hướng về nông thôn. Là những cô cậu trẻ con vô tư nô đùa bên lưng trâu, cánh diều.

3. Concept Cô Dâu Đơn/ Chú Rể Đơn


Nếu tỷ lệ nam nữ của lớp có một sự chênh lệch lớn, vd như 1 nam hoặc 1 nữ, thì hãy thực hiện ngay concept cô dâu đơn hoặc chú rể đơn. Đảm bảo shoot hình của bạn sẽ trông thật độc đáo và thú vị đấy.

4.Concept Party Night


Thật tuyệt vời khi kết hợp chụp ảnh kỷ yếu cùng với một buổi party night. Những chàng trai và cô gái diện trang phục xinh xắn ngồi bên bàn tiệc nhẹ, dưới ánh đèn vàng, kèm theo một bản nhạc du dương..Concept Party Night là ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc đáo cho ra những bức hình kỷ yếu tự nhiên nhất.

5.Concept Phim Truyền Hình


Các cô cậu học trò hóa thân vào những bộ phim thần tượng hấp dẫn là một trong những ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc đáo không thể bỏ qua.

6.Concept Harry Potter


Bộ phim huyền thoại đốn tim người xem bao thế hệ, đặc biệt là giới trẻ. Hóa thân thành những cô cậu phù thủy với những phép thuật phi thường là concept kỷ yếu vô cùng mới mẻ và thú vị.

7.Concept Bao Cấp


Quy ngược thời gian trở về với những chiếc quần tây và áo sơ mi sẫm màu, cái thời của "ông bà anh" chúng ta. Những hình ảnh tái hiện chân thực của Xa hội Việt Nam cũ là một ý tưởng tuyệt vời cho shoot hình kỷ yếu.

8.Concept Giang Hồ


Với những cậu con trai, concept có chút giang hồ này có lẽ sẽ được cái cậu rất yêu thích. Tái hiện lại hình ảnh những chàng trai mạnh mẽ, có chút hung tợn nhưng vẫn có nét đáng yêu riêng.

9. Concept Biển 


Kết hợp chụp kỷ yếu cùng một chuyến đi xa du hí cùng tập thể để tạo nên một album biển tuyệt đẹp. Cùng diện những bộ đồ hoa quả đầy sắc màu và vui chơi cùng nhau dưới bãi biển xanh mát và bầu trời đầu nắng. Đây là ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc đáo đã và đang được rất nhiều tập thể lựa chọn.

10.Flycam Kỷ Yếu


Sử dụng flycam để chụp và quay kỷ yếu từ trên cao xuống sẽ cho lớp bạn thật nhiều hình ảnh đẹp với đa dạng phong cách khác nhau. Thật tuyệt vời đúng không nào!

Trên đây là một số ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc đáo mà Xưởng Đồng Phục Áo Lớp muốn chia sẻ với bạn. Ngay lập tức cùng những người bạn của mình ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau với những concept đậm chất riêng nào !

No comments:

Post a Comment